CẢM XÚC ĐỌNG LẠI SAU TEAM BUILDING 2018 CỦA QA SOLUTIONS

Sau những ngày bận bịu với công việc, Madagui như dang rộng vòng tay chào đón những thành viên của đại gia đình QA Solutions đến với một kỳ Team Building thật vui vẻ, thoải mái và ý nghĩa. “Cùng khám phá – Cùng kết nối – Cùng thành công” đó là tiêu chí chính của QA Solutions tại kỳ nghỉ năm nay.

Tập trung tại công ty từ sáng sớm, tất cả thành viên đại gia đình QA Solutions đều hào hứng cho một hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã tại khu du lịch (KDL) Madagui, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng. Đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện sự sáng tạo, tinh thần teamwork, cùng đoàn kết với nhau để thành công trong nhiều hoạt động và chương trình xuyên suốt chuyến đi.

Đúng hẹn, chuyến xe của đại gia đình QA Solutions từ từ chuyển bánh xé tan màn sương sớm của thành phố để bắt đầu cuộc hành trình đến với KDL Madagui. Do đã nhận trước dự báo thời tiết là trời sẽ mưa nên tất cả chúng tôi đều đã chuẩn bị sẵn tinh thần và thể lực để vượt qua mọi chướng ngại trong suốt hành trình.

Sau gần 5 giờ vượt mưa gió, chuyến xe đã đưa chúng tôi đến nơi như dự định. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là một màu xanh của núi rừng dưới mưa. Hành trình khám phá vượt qua nhiều gian nan thử thách của chúng tôi chính thức bắt đầu.

Trải qua một chặng đường dài, cộng thêm thời tiết không ủng hộ nên cả đoàn cũng bắt đầu thấm mệt. Theo chân anh hướng dẫn viên du lịch, chúng tôi cùng nhau dùng bữa trưa, nhận phòng, nghỉ ngơi chốc lát và không lâu sau đó, tất cả mọi người đều đã lấy lại tinh thần.

Với màu áo đen truyền thống mạnh mẽ của QA Solutions, chúng tôi cùng nhau xuất phát tới nhiều điểm vui chơi và thử thách trong KDL. Cả nhà cùng nhau băng rừng, vượt dốc; cùng nhau hỗ trợ những thành viên thể lực không tốt lắm để chúng tôi có thể tham gia mọi hoạt động chung; cùng chia đội, lên chiến lược để thử sức với trò chơi bắn súng sơn; cùng tham quan bộ sưu tập đá khổng lồ Nhất Ngưu, Song Tượng, Tam Đại, Tứ Linh; cùng hòa mình dưới màu xanh bạt ngàn của rừng tre sưu tập với những giống tre thân vươn thẳng lên trời cao; cùng nhau tham gia trò chơi trượt cỏ và bơi lội…

QA Solutions chia đội tham gia thử thách bắn súng sơn

Dù trời có lúc mưa có lúc tạnh, nhưng điều đó không làm nản lòng các thành viên QA Solutions, chúng tôi có thể cùng nhau chia sẻ những chiếc áo mưa, cùng nhau dùng chung những cây dù, cùng nhau dầm mưa, cùng nhau vượt qua mọi thử thách… Nếu không có kì teambuilding này, tất cả chúng tôi đều không nghĩ là mình có thể đoàn kết đến như vậy.

Tối đó, chúng tôi cùng nhau quây quần thành vòng tròn để tham gia nhiều trò chơi chung cùng với nhau, cùng hát hò. Do thời điểm tham gia Team Building lần này cũng đúng vào dịp diễn ra trận tranh giải Huy chương đồng của World Cup 2018, nên chúng tôi tụ họp lại và xem đá banh cùng với nhau. Đây không phải là lần đầu tiên mà tinh thần thể thao của QA Solutions được thể hiện, đã có rất nhiều trận đá banh hay mà cả sếp và nhân viên công ty chúng tôi cùng ngồi lại với nhau để ủng hộ đội nhà cũng như đội bạn. Không chỉ là thư giãn vui chơi, đây cũng là thời gian để chúng tôi thể hiện sự trẻ trung, và sáng tạo của mình, thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, “làm hết sức – chơi hết mình” của các thành viên.

QA Solutions cùng tham quan các địa danh của Madagui

Ngày hôm sau, chúng tôi cùng nhau đi tới nhiều điểm vui chơi khác của khu du lịch. Gia đình QA Solutions cùng nhau tham dự các trò chơi như chèo thuyền Kayak, đi phao chuối bằng cano, đạp vịt, đu dây Zipline… Trong các trò chơi, khoảng cách giữa các phòng ban, chức vụ là không có. Mọi người ai cũng như ai, cũng vui vẻ hết mình trong tất cả các trò chơi.

Dẫu biết rằng cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc nhưng ai nấy ra về cũng chung một tâm trạng đầy phấn khởi và thoải mái. Dù cho thời tiết có khó khăn, dù cho nhiều chương trình không được diễn ra đúng như dự kiến, nhưng tất cả thành viên QA đã cùng đoàn kết và phối hợp tốt với nhau vượt qua mọi thử thách để đem về một kỳ Team Building đầy ý nghĩa.

QA Solutions cùng tham gia đu dây zipline

Chắc chắn rằng qua chuyến đi này mỗi chúng ta đều trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Quả thật đây là một chuyến đi thật sự bổ ích, một liều thuốc tinh thần để bắt đầu một tuần làm việc mới. Tôi đã từng làm việc ở nhiều nơi nhưng ở QA Solutions đã cho tôi thấy được sự khác biệt, một môi trường rất thoải mái và thân thiện. Tôi đã học thêm được cách chia sẻ, cố gắng ở nhiều góc độ khác nhau, đã học được thêm nhiều điều trong cuộc sống. Tôi tin rằng chỉ cần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau cố gắng thì QA Solutions chúng tôi đều có thể vượt qua mọi vấn đề khó khăn.

Xin cảm ơn Ban giám Đốc đã quan tâm và tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần cho chúng tôi, cảm ơn tất cả các thành viên của QA Solutions trong chuyến đi đáng nhớ này!

Hẹn gặp lại gia đình QA Solutions vào một mùa Team Building khác nhé.

Cùng xem thêm các hình ảnh về Team Building của gia đình QA Solutions

Đua phao chuối bằng cano

Chèo thuyền Kayak

Cùng khám phá rừng thiên nhiên

Vui chơi thể thao bi lắc, billiards